NGUY HIỂM ĐẾN TỪ THIẾT BỊ VỆ SINH GIÁ RẺ

Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh rất đa dạng mẫu mã và chủng loại sản phẩm, nhưng hầu hết khách hàng rất khó phân biệt được sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu lớn, nguy cơ mua phải hàng nhái hàng giả trất cao, các thiết bị vệ sinh hàng giả đang được sử dụng trong gia đình có thể đang ẩn chứa nhiều nguy hiểm khôn lường.

Ngày đăng: 15-05-2017

3,484 lượt xem

Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh rất đa dạng mẫu mã và chủng loại sản phẩm, nhưng hầu hết khách hàng rất khó phân biệt được sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu lớn, nguy cơ mua phải hàng nhái hàng giả trất cao, các thiết bị vệ sinh hàng giả đang được sử dụng trong gia đình có thể đang ẩn chứa nhiều nguy hiểm khôn lường.

Tác hại khi sử dụng các thiết bị vệ sinh kém chất lượng

Đặc điểm của các thiết bị vệ sinh gia đình là loại sản phẩm phục vụ nhu cầu cuộc sống cơ bản của gia đình, có tần suất sử dụng liên tục và thường được các gia đình trang bị thiết bị vệ sinh loại chất lượng với mục đích dài hạn. Với tâm lý đó, người tiêu dùng thường không ngại chi tiền khi tiến hành sắm sửa. Tuy nhiên, rất ít người có thể chắc chắn rằng, thiết bị họ đang sử dụng hàng ngày liệu có thật sự là hàng chính hãng hay không.

Khảo sát thực tế trên thị trường thiết bị vệ sinh và phỏng vấn nhanh các hộ gia đình, không khó để chúng ta nhận được những lời phàn nàn về chất lượng của các thiết bị vệ sinh gia đình. Bồn rửa mặt, bồn tắm với lớp men kém sau một thời gian thường bị ố vàng, loang lổ rất nhanh. Tại các vị trí như gờ bệ, nắp thoát nước, hiện tượng đóng cặn bẩn màu đen rất khó vệ sinh, kể cả khi nhiều người đã sử dụng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Vòi nước thì hay bị chảy nước khó sử dụng, nước chảy ra từ vòi thường có mùi hôi hoặc bị vẩn đục. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh, đây là các dấu hiệu cho thấy, gia đình bạn đã mua và đang sử dụng các sản phẩm bị làm nhái, làm giả kém chất lượng. Các chuyên gia cũng khuyến cáo, khi phát hiện các thiết bị vệ sinh giả trong gia đình, cần lập tức ngưng sử dụng và tiến hành thay thế ngay bằng các sản phẩm chính hãng để tránh các ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của thành viên trong nhà. Vì các sản phẩm làm giả thường chứa lượng lớn các kim loại nặng có khả năng hòa tan vào trong nước, gây ra nhiều loại bệnh nguy hiểm.

3 Hướng dẫn cách thức xác thực thiết bị vệ sinh INAX chính hãng.

Với mục tiêu đảm bảo tối đa quyền lợi mua hàng, sức khỏe của người tiêu dùng, cũng như bảo vệ uy tín doanh nghiệp, tính chính hãng, chất lượng của sản phẩm khi được đưa ra thị trường, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam – một thành viên của tập đoàn LIXIL Nhật Bản đã chính thức giới thiệu thế hệ tem chống hàng giả 3-in-1 hoàn toàn mới cho các sản phẩm thuộc thương hiệu INAX – thương hiệu nền tảng của mình. Hệ thống tem mới với khả năng khó bị làm giả, nhiều đặc tính nhận dạng chuyên biệt. Người tiêu dùng giờ đây có thể tiến hành xác thực tính chính hãng của sản phẩm bằng 3 cách khác nhau trên cùng một con tem: xác thực bằng nước, xác thực bằng tia cực tím, xác thực bằng tin nhắn SMS.

Công nghệ tem chống hàng giả mới xác thực hàng chính hãng 3-in-1 của INAX.

Đầu tiên, nhanh chóng và đơn giản, người tiêu dùng có thể sử dụng hình thức xác thực bằng nước. Thao tác thuận tiện khi khách hàng chỉ cần làm ướt tem và tiến hành quan sát những thay đổi của biểu tượng trên tem. Hoặc khi được chiếu đèn tia cực tím, khung màu xanh nhạt trên tem sẽ lập tức chuyển sang màu đỏ thẫm.

Đồng thời, nắm bắt xu hướng công nghệ hóa, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam cung cấp giải pháp tra cứu mã số sản phẩm trực tiếp thông qua tin nhắn SMS. Với mỗi mã số duy nhất gắn với từng sản phẩm và được cập nhật liên tục trên hệ thống trực tuyến, đây là hình thức có độ tin cậy và tính chính xác cao. Người tiêu dùng chỉ cần cào phần tráng bạc trên tem sản phẩm, nhắn tin mã số tới tổng đài theo hướng dẫn để tra cứu nhanh tình trạng bảo hành và tính chính hãng của sản phẩm. Tin nhắn kết quả sẽ được báo về điện thoại của khách hàng ngay tức thì.

Những người hoạt động lâu năm trong ngành hi vọng đây sẽ là bước khởi đầu và đổi mới trong “cuộc chiến” phòng chống tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Việc áp dụng công nghệ tạo nên các thế hệ tem sản phẩm đa dụng giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, đồng thời nâng cao tính thuận tiện và linh hoạt áp dụng.

Theo: Khám Phá

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

 

Tư vấn đặt hàng

 

0909 469 169

 

0947 539 473

FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,333,140

Đang online2

a