CẤU TẠO CỦA BỒN CẦU INAX

Inax được xem là thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản uy tín trên quốc tế. Mỗi loại bồn cầu inax như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường đều cấu tạo riêng.

Ngày đăng: 22-03-2019

1,707 lượt xem

Cấu tạo bồn cầu Inax cảm ứng được thiết kế liền 1 khối với cơ chế hoạt động thông minh thông qua các chức năng cảm ứng, nắp điện tử, xả rửa tự động, đồng thời tích hợp đầy đủ các tiện ích như: kiểu mẫu sang trọng, dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm nước… Đây là mẫu bồn cầu vệ sinh Inax cao cấp mang tới giá trị sử dụng đẳng cấp, thời thượng cho gia chủ sở hữu.

Bồn cầu Inax cảm ứng

Cấu tạo bồn cầu Inax 1 và 2 khối của hãng được thiết kế khá giống nhau. Bao gồm 1 bệ ngồi và 1 bể chứa nước, trong đó, bệ ngồi có tác dụng để ngồi khi đi vệ sinh và bể chứa nước có nhiệm vụ dội nước làm sạch bồn cầu.

Đường vòng dẫn nước xung quanh đường viền bồn cầu để dẫn nước xuống ống phun.

Ống phun: Đẩy mức nước chảy thật mạnh

Bể bồn: Chứa một lượng dung tích nước nhất định làm nút bít khí bốc lên từ hầm cầu. Đồng thời, lượng nước này giúp bồn cầu sạch hơn khi chất thải rơi xuống bồn.

Xi-phông: Hút nước và đẩy chất thải xuống hầm cầu. 

 Bồn cầu Inax 1 khối

Với thiết kế khá độc đáo và bắt mắt, bồn cầu inax đã tạo được ấn tượng tốt từ cái nhìn đầu tiền với cấu tạo khá ưu việt phù hợp với không gian gia đình, khách sạn hay những nơi công cộng. vệ sinh nói riêng và căn phòng tắm nói chung của gia đình bạn đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài. Nếu bệt vệ sinh có chất lượng không tốt, có thể bạn và gia đình sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe gia đình. Không những thế, một sản phẩm tốt sẽ mang lại sự thoải mái và thư giãn cho cả gia đình, để nhà tắm thực sự trở thành nơi thư giãn sau 1 ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

 

Tư vấn đặt hàng

 

0909 469 169

 

0947 539 473

FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,333,346

Đang online3

a