CHẤT LIỆU ĐỂ SẢN XUẤT THIẾT BỊ VỆ SINH INAX

Các sản phẩm của dòng thiết bị Inax được chế tạo từ các nguồn nguyên vật liệu khác nhau. Tùy vào từng dòng sản phẩm và đặc điểm của chính nó mà sẽ lựa chọn các nguyên liệu khác biệt. Dòng thiết bị vệ sinh Inax gồm các bước sản xuất các sản phẩm gia công bằng chất liệu sứ dọn dẹp vệ sinh Inax như bồn cầu Inax, chậu rửa, bồn tắm…

Ngày đăng: 22-03-2019

2,455 lượt xem

Các sản phẩm của dòng thiết bị Inax được chế tạo từ các nguồn nguyên vật liệu khác nhau. Tùy vào từng dòng sản phẩm và đặc điểm của chính nó mà sẽ lựa chọn các nguyên liệu khác biệt. Dòng thiết bị vệ sinh Inax gồm các bước sản xuất các sản phẩm gia công bằng chất liệu sứ dọn dẹp vệ sinh Inax như bồn cầu Inax, chậu rửa, bồn tắm…

Phối kết hợp các nguyên liệu không giống nhau để làm nên chất nền, tạo hình, tráng men, nung sản phẩm và cuối cùng là kiểm tra thành phẩm.
Với mỗi giai đoạn là có những yêu cầu riêng.

1.Phối hợp vật liệu làm chất nền thiết bị lau chùi Inax sứ

Với giai đoạn này các phần tử không giống nhau như đất sét, thạch anh, kaolin, dolomite, feldspar đều là những vật liệu chính được dùng. Các nguyên liệu này cần phải được rửa sạch, vô hiệu được những tạp chất kỹ lưỡng. Thông qua thiết bị lọc các nguyên liệu này sẽ được nghiền và trộn lại với nhau.

Thạch anh - nguyên liệu quan trọng để sản xuất chất nền dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp

2.Tạo hình cho dòng sản phẩm

Đây được xem là một quy trình rất là quan trọng. Với nhiều chủng loại khuôn như vữa thạch cao hoặc khuôn nhựa giúp tạo hình dòng sản phẩm. Các bước này được làm như sau: trước tiên vật liệu được rót vào trong khuôn và khuấy đều trong 2 tiếng đồng hồ, làm khô vật liệu tiếp đến đông cứng sản phẩm với hình dạng có nhu cầu. Khuôn sẽ được gia công sạch & sử dụng lại cho những lần sản xuất tiếp theo sau.

3. Tráng men cho dòng sản phẩm sứ Inax

Vẻ bên ngoài ưa nhìn luôn là tiêu chí người sử dụng có thể nhận ra đầu tiên. Để các sản phẩm này được sạch và sáng thì những dòng sản phẩm sứ của Inax phải trải qua tiến trình tráng men cực kỳ khắt khe. Bước này cũng tương tự với quy trình làm chất nền. Các vật liệu bao gồm Feldspar, thạch anh, oxide zircon, kao lin, vôi và kẽm trắng. Muốn các sản phẩm này còn có màu thì phải cho thêm 1 lớp phẩm màu trong hỗn hợp đó. Có 2 cách thực hiện tiến trình này chính là phun sương hoặc là nhúng dòng sản phẩm vào dung dịch được trộn.

4. Quy trình nung sứ

Đây cũng là tiến trình cực kỳ quan trọng. Các kỹ sư của Inax phải chăm chú tới các luận điểm độ ẩm, thời gian và không ít nhân tố khác. Nếu có các sản phẩm bị lỗi, méo thì cũng không hề làm lại. Inax sử dụng nhiều loại lò khác biệt để nung: lò dạng hộp, lò con thoi, lò tunnel,….Với các vật liệu được sử dụng: dầu diesel, khí thoải mái và tự nhiên, điện,…. Với thời gian hoàn thành tiến trình này cần khoảng tầm 30 tiếng, nhiệt độ được duy trì ở tầm mức cao từ 1000 – 1200 độ

5.Bước cuối cùng

Bước sau cuối đó là kiểm tra thành phẩm trước lúc được chính thức đưa ra thị trường. Với quá trình kiểm tra được thực hiện khi xong quá trình nung. Các dòng thiết bị không đảm bảo nhu cầu sẽ bị loại.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và tinh tế các sản phẩm thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax luôn bảo đảm an toàn cho quý khách các sản phẩm tốt nhất, luôn cung ứng được nhu yếu của khách hàng tạo cảm giác thoải mái và an toàn nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

 

Tư vấn đặt hàng

 

0909 469 169

 

0947 539 473

FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,341,965

Đang online1

a