NÊN SỬ DỤNG BỒN CẦU INAX LOẠI NÀO TỐT NHẤT

Hiện nay bồn cầu Inax cho ra đời 4 dòng sản phẩm chính : bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường và bồn cầu cảm ứng. Đây được xem là 4 dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất của thương hiệu inax

Ngày đăng: 22-03-2019

3,462 lượt xem

Hiện nay bồn cầu Inax cho ra đời 4 dòng sản phẩm chính : bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường và bồn cầu cảm ứng. Đây được xem là 4 dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất của thương hiệu inax. Vậy nên khi mua các gia đình đều cảm thấy khó khăn khi đưa ra quyết định là nên chọn loại nào trong 4 loại bồn cầu Inax. Sau đây là những tiêu chí giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với gia đình mình.

Tiêu chí giá rẻ không còn được người tiêu dùng Việt đặt ở vị trí số 1 như trước mà thay vào đó chất lượng sản phẩm đã được ưu tiên. Vì thế, chọn ra một sản phẩm bàn cầu Inax tốt nhất cho gia đình là điều mà gia đình nào cũng cần phải làm, hơn nữa, các thiết bị vệ sinh inax nổi tiếng là sản phẩm có giá rẻ dành cho các gia đình Việt nên chỉ cần chọn được sản phẩm tốt nhất còn giá cả thì không phải là vấn đề đáng lo.

Với mẫu bồn cầu inax 1 khối, vì có thiết két nước và bệ ngồi liền khối không khe rãnh chống bám bẩn và lau chùi rất dễ tuy nhiên kích thước sản phẩm sẽ lớn, vì thế những gia đình nào có phòng tắm rộng thì mới nên chọn bồn cầu loại này nhé. 

Bồn cầu inax 1 khối

Bồn cầu Inax 2 khối có thiết kế đơn giản hơn, kích thước sản phẩm phần lớn cũng khá gọn nên có thể lắp đặt cho mọi phòng tắm, đặc biệt thích hợp với những phòng tắm nhỏ hẹp. Với giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm khác nên được khách hàng ưu tiên lựa chọn 

Bồn cầu inax 2 khối


Bồn cầu Inax treo tường được thiết kế treo cao trên tường kết hợp với két nước được đặt âm tường tạo nên 1 dòng sản phẩm vô cùng tiết kiệm diện tích và không gian tối đa nhất cho người sử dụng  đặc biệt thích hợp cho những phòng tắm nhỏ hẹp.

 Bồn cầu inax treo tường

Bồn cầu Inax cảm ứng được tích hợp từ những tính năng cực kì thông minh và hiện đại nhất mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi và thoải mái tói đa nhất. Đây được xem là dòng sản phẩm cao cấp thích hợp đặt ở những phòng tắm sang trọng. Do đó, chính vì sự tiện nghi và thông minh mà bồn cầu cảm ứng mang lại đã làm cho mức giá của sản phẩm này khá cao.

 

Bồn cầu inax cảm ứng

Vậy ta nên lựa chọn những dòng sản phẩm bồn cầu inax nào phù hợp với túi tiền của gia đình mình và hãy yên tâm sử dụng dù chọn mua loại nào thì chất lượng cũng đều được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

 

Tư vấn đặt hàng

 

0909 469 169

 

0947 539 473

FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,332,162

Đang online2

a