CÁCH NHẬN BIẾT THIẾT BỊ VỆ SINH INAX CHÍNH HÃNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Ngày nay trên thị trường tràn lan những thiết bị hàng giả, làm nhái thương hiệu nổi tiếng mục đích để thu lợi bất chính đặt biệt là thương hiệu Inax bởi Inax được xem là một trong những thương hiệu chất lượng hàng đầu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

Ngày đăng: 22-03-2019

2,555 lượt xem

Ngày nay trên thị trường tràn lan những thiết bị hàng giả, làm nhái thương hiệu nổi tiếng mục đích để thu lợi bất chính đặt biệt là thương hiệu Inax bởi Inax được xem là một trong những thương hiệu chất lượng hàng đầu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

Để không bị mua nhầm những hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng nhà thiết kế đã tạo ra những đặc trưng của hãng Inax cho người tiêu dùng nhận biết được đâu là hàng thật và hàng giả để mua được sản phẩm chất lượng mà giá cả hợp lí.

Đầu tiên,  nhận biết logo thiết bị vệ sinh Inax chính hãng qua tem bao bì. Mỗi sản phẩm của Inax đều có tem nhãn bao bì cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, xuất xứ nguồn gốc chi tiết cũng như các thông số kỹ thuật cơ bản. Các tem nhãn của Inax luôn được in rất rõ ràng, có sự sắc nét và được dán trực tiếp lên vỏ hộp. Ngược lại, đối với các thiết bị vệ sinh là hàng nhái, hàng giả thì bao bì có thông tin được in không đầy đủ, chữ rất nhỏ và mờ, in trực tiếp lên vỏ hộp. 

Tiếp theo, nhận biết thiết bị vệ sinh Inax chính hãng qua phiếu bảo hành sản phẩm. Phiếu bảo hành của thiết bị vệ sinh Inax chính hãng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn cung cấp thông tin đầy đủ cùng chế độ bảo hành của sản phẩm. Đặc biệt là trên những sản phẩm dễ bị làm nhái như sen tắm Inax.

Trong khi đó, đối với hàng giả thường thì sẽ không được bảo hành hay thời gian bảo hành rất ngắn. Còn thời gian bảo hành của các sản phẩm chính hãng Inax thường từ 2 đến 3 năm. Bởi vậy, khi kiểm tra thiết bị vệ sinh, bạn nên lưu ý yếu tố này nhé.

Trước khi đi mua thiết bị vệ sinh Inax lắp đặt cho căn phòng tắm của gia đình, bạn cũng nên tham khảo và tìm hiểu trước về thời gian bảo hành cũng như giá cả của thiết bị vệ sinh inax để so sánh đối chiếu cho phù hợp. 

Kế tiếp là nhận biết thiết bị vệ sinh Inax chính hãng qua kiểu dáng mẫu mã sản phẩm. Mọi thiết bị vệ sinh cao cấp của Inax đều được thiết kế rất tinh xảo từ kiểu dáng cho đến đường nét, đem lại tính thẩm mỹ cao và vô cùng tinh tế.  Bên cạnh đó, các bạn cần chú ý thêm kiểu dáng mẫu mã của thiết bị vệ sinh Inax tại đâu cũng giống nhau bởi cùng được sản xuất từ một hệ thống nhà máy quy chuẩn. Mỗi sản phẩm đều trông rất trong, trắng bóng, tạo cảm giác sang trọng cho sản phẩm.

Đặc biệt lưu ý, các thiết bị vệ sinh nhái thương hiệu Inax đều có thiết kế khá thô, thiếu tinh tế, không đạt được độ thẩm mỹ tinh xảo như hàng thật. Nhìn chung, các sản phẩm nhái đều có thiết kế khá cẩu thả, không có được độ tương xứng, các hoa văn được làm thô sơ nên không trong và trắng bóng như hàng thật.

Vậy nên để đúng đúng các thiết bị vệ sinh Inax chính hãng khách hàng cần nắm vững những yếu tố cơ bản trên để tránh mua phải những hàng kém chất lượng.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

 

Tư vấn đặt hàng

 

0909 469 169

 

0947 539 473

FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,332,424

Đang online1

a