MUA BỒN CẦU INAX GIÁ TỐT, BỀN ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG

Bồn cầu inax được xem là một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu :" Bền mà rẻ". Chất lượng luôn đi đôi với sự uy tính, hơn 10 năm có mặt tại thị trường, là một sản phẩm đến từ Nhật Bản được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất để cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện nhất nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng

Ngày đăng: 22-03-2019

2,006 lượt xem

Bồn cầu inax được xem là một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu :" Bền mà rẻ". Chất lượng luôn đi đôi với sự uy tính, hơn 10 năm có mặt tại thị trường, là một sản phẩm đến từ Nhật Bản được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất để cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện nhất nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mang đến cho người sử dụng sự trãi nghiệm tốt nhất, đặc biệt là an toàn vệ sinh luôn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đang sử dụng bên cạnh đó chất lượng không thể chê vào đâu được, do được áp dụng dựa trên ứng dụng kỹ thuật hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, bồn cầu Inax nói riêng cũng như thiết bị vệ sinh Inax nói chung đem đến cho không gian căn phòng tắm gia đình bạn vẻ đẹp sang trọng tiên tiến. Bởi nhờ ứng dụng 3 khoa học tiên tiến tiêu chuẩn quốc tế, như: kỹ thuật tiên tiến cung ứng sứ chịu nhiệt cho sản phẩm bồn cầu Inax. Đây là kỹ thuật tiên tiến tạo sứ FFC (Fine Fire Clay) đầu tiên tại Châu Á. Khác mang các sản phẩm sứ vệ sinh truyền thống bị giảm thiểu về mặt kỹ thuật và vật liệu, khó có thể tạo ra những sản phẩm mang diện tích lớn. không những vậy còn bị giới han về tạo hình làm cho sản phẩm chưa thể đạt đến độ lý tưởng tuyệt đối. Nhờ vận dụng khoa học công nghệ FFC, đã tạo ra được những sản phẩm mang đường nét sắc sảo và nhiều về mẫu mã. Nhờ áp dụng công nghệ này giúp cho thiết bị vệ sinh Inax luôn gây được ấn tượng tốt nhờ kiểu dáng đẹp, đẳng cấp, đường nét sắc sảo, độc đáo. Công nghệ hiện đại thứ 2 là ứng dụng thành công men siêu chống bẩn vào thiết bị vệ sinh Inax. Sau khoảng thời gian nghiên cứu, tìm tòi, công ty thiết bị vệ sinh Inax đã trở thành công ty trước tiên sản xuất sứ vệ sinh với khoa học mới “Men Siêu Chống Bẩn” sử dụng cách thức tạo ra các ly tử cực nhỏ 1/1.000.000.000mm, lấp đầy vào những lỗ nhỏ li ti và hình thành một bề mặt cực phẳng. 

Vì vậy chất bẩn sẽ hầu như bị cuốn trôi hoàn toàn. Ngoài ra, công nghệ NANO được áp dụng 1 cách hiệu quả trong việc sản xuất sứ vệ sinh giúp sản phẩm bồn cầu Inax mang chức năng kháng khuẩn cao. Điểm đặc biệt hơn, nhờ lớp men sáng bóng, phẳng mịn và bền, lại với chức năng chống bám bẩn, các sản phẩm bồn cầu Inax và thiết bị vệ sinh Inax khác được sạch sẽ hơn, bảo đảm an toàn trước hàng nghìn vi khuẩn lây bệnh có trong nhà vệ sinh, bên cạnh đó men siêu chống bẩn cũng sẽ giúp bạn tiện lợi vệ sinh những thiết bị vệ sinh mỗi ngày. Công nghệ hiện đại cuối cùng là công nghệ siêu tiết kiệm nước. nếu như các sản phẩm bồn cầu thông thường mỗi lần xả sẽ tiêu tốn từ 6-7L nước thì bồn cầu Inax chỉ cần 3/6 (tiểu/đại) đã sở hữu loại thể bỏ hoàn toàn mọi vết bẩn. bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu loại được kiểu dáng có lượng nước sử dụng là 4,5 L/ lần.

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

 

Tư vấn đặt hàng

 

0909 469 169

 

0947 539 473

FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,333,124

Đang online4

a