INAX – THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ VỆ SINH ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

Inax là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Lixil, một tập đoàn lớn mạnh và nổi tiếng trong ngành thiết bị vệ sinh. Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, sản phẩm được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001; tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Nhật Bản JIS (Japanese Industrial Standard)., chính vì thế mà thiết bị vệ sinh Inax có độ bền rất cao, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng.

Ngày đăng: 25-03-2021

1,767 lượt xem

Inax luôn tiên phong nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại, không ngừng nâng cao chất lượng giúp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí tối đa mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng. Với các công nghệ hiện đại được ứng dụng trong từng dòng sản phẩm, các thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, có một chất lượng vượt trội từ chất liệu cho đến lớp men. Nhờ vậy các thiết bị vệ sinh Inax có thời gian sử dụng lâu dài, gắn bó lâu bền hơn với người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Thiết bị vệ sinh Inax hướng tới sự thoải mái, lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng : Công nghệ hiện đại là căn cứ giúp cho các sản phẩm có chất lượng tốt lên ngôi, hướng tới những lợi ích cao nhất của người tiêu dùng. Hiện nay Inax đang ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật vào quy trình sản xuất thiết bị vệ sinh: 

Hyperkilamic – Ngăn chặn việc hình thành các vết bẩn do vi khuẩn theo tiêu chuẩn JIS (tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản) . 

Proguard – Kỹ thuật chống bám bẩn. Vết bẩn là do các chất bám giống như các hạt cặn đá hình thành trên bề mặt thiết bị sứ vệ sinh. 

ECOHANDLE giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả là 30%, tiết kiệm nhiệt và giảm lượng CO2.

AQUA CERAMIC - Giúp bề mặt luôn sáng bóng và việc cọ rửa vệ sinh trở nên dễ dàng hơn

Sen tắm ECOFUL SHOWER có kiểu dáng thiết kế tinh tế, sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn, tiết kiệm nước tối ưu lên đến 35%, đồng thời cũng tiết kiệm năng lượng khi sử dụng… 

SHOWER TOILET – với 2 vòi phun rửa nằm ẩn bên trong SHOWER TOILET. Khi sử dụng vòi phun rửa sẽ vươn dài ra và phun ra dòng nước ấm ấp, êm ái, tạo cảm giác thoải mái và sạch sẽ cho người sử dụng cả nam lẫn nữ ở mọi lứa tuổi.

ECO-X (xả rửa) - với lực xả mạnh mẽ mang tính đột phá và siêu tiết kiệm nước.

Xem chi tiết tại đây: Những công nghệ nổi bật được tích hợp trên sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

 

Tư vấn đặt hàng

 

0909 469 169

 

0947 539 473

FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,333,388

Đang online5

a