NHỮNG CÔNG NGHỆ NỔI BẬT ĐƯỢC TÍCH HỢP TRÊN SẢN PHẨM BỒN CẦU INAX.

Bồn cầu Inax là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thuộc thương hiệu Inax chính hãng được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu nghiên cứu, thiết kế và đưa ra thị trường. Do đó các mẫu bồn cầu của Inax luôn được ứng dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Hãy cùng Nguyên Hưng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Ngày đăng: 22-03-2021

1,726 lượt xem

  1. Công nghệ Proguard (chống bám bẩn).

Vết bẩn là do các chất bám giống như các hạt cặn đá hình thành trên bề mặt thiết bị vệ sinh sứ. Nếu không được làm sạch thì các tạp chất trở nên cứng đầu hơn khiến cho việc làm sạch khó hơn. Nhưng bạn hoàn toàn có thể an tâm ở Inax với công nghệ PROGUARD khiến cho nước không dính vào bề mặt, ngăn chặn việc hình thành các vết ố do cặn khoáng gây ra. Công nghệ PROGUARD hoạt động kết hợp các hạt phân tử Silic để bảo vệ bề mặt sản phẩm sứ liên tục, trong khi sản phẩm sứ thông thường hay gặp phải những vết ố tích tụ theo thời gian sử dụng.

  1. Công nghệ Hyperkilamic.

 Đối với công nghệ HYPERKILAMIC ứng dụng trên sản phẩm sứ vệ sinh Inax làm sạch trơn bóng bề mặt với tiêu chuẩn hàng đầu về kháng khuẩn của JIS (tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản). HYPERKILAMIC sử dụng đặc tính kháng khuẩn của kim loại bạc (Ag+) có trên bề mặt sứ vệ sinh nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp cho bề mặt siêu mịn khó gây trầy xước, dễ dàng hơn trong khâu vệ sinh.

  1. Công nghệ Aqua Ceramic (giúp bề mặt sáng bóng).

Sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ AQUA CERAMIC là công nghệ tiên phong, là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có khả năng xử lý 4 vấn đề chính liên quan đến độ sạch.

Không chỉ đảm bảo tính sạch sẽ vốn là yêu cầu quan trọng đối với thiết bị vệ sinh, AQUA CERAMIC còn là phát minh giúp việc cọ rửa trở nên nhẹ nhàng hơn, đơn giản hơn bao giờ hết. Vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ được làm sạch một cách triệt để nhất.

  1. Công nghệ Eco – X (xả rửa)

Eco – X là công nghệ xả rửa được tích hợp trên bồn cầu Inax hiện đại, lực xả mạnh mẽ mang tính đột phá và siêu tiết kiệm nước. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất là Inax ứng dụng trong sản xuất bồn cầu, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm có giá trị thiết thực với người sử dụng.

Với hệ thống xả tính năng kép, xả trực tiếp cho chảy theo 2 cửa, dòng nước hòa trộn đều vào nhau trong lòng bồn cầu, tạo ra dòng xoáy cực mạnh quét sạch mọi vết bẩn và ngăn chặn vi khuẩn tích tụ. Lực xả mạnh mẽ nhưng vẫn đạt được độ êm nhẹ khiến người dùng cảm thấy dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó, ECO-X còn là giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm nước tối đa.

  1. Công nghệ xả xoáy Vortex Flush.

Với công nghệ bồn cầu Inax – Vortex Flush thì dù là kiểu xả nào cũng đều có thể tạo ra các xoáy nước và đường xoáy mạnh mẽ để cuốn trôi mọi chất thải, vết bẩn và cả vi khuẩn.

Công nghệ xả Vortex Flush giúp tối đa hóa hiệu quả xả nước và bảo vệ bồn vệ sinh của gia đình bạn khỏi mối nguy hại từ những chất bẩn độc hại.

  1. Công nghệ vành Rim mở.

Các vết bẩn được rửa trôi nhanh chóng với công nghệ sử dụng 100% lượng nước xả từ phía trên để tạo áp lực nước. Và có thể kết hợp với hút chân không để tạo xoáy xả cực mạnh để sạch vết bẩn.

  1. Công nghệ EZ – Clean (xả vành Rim kiểu mới).

Bên cạnh đó, Inax cũng đã cải tiến thêm công nghệ EZ-CLEAN. Kỹ thuật xả vành rim kiểu mới. Đây là kỹ thuật xả rửa để toàn bộ lòng bàn cầu được xả sạch hoàn toàn với lỗ xả nước lớn hơn và hướng vào bên trong lòng bồn cầu.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các công nghệ nổi bật cũng như sự ưu việt của Bồn Cầu Inax.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

 

Tư vấn đặt hàng

 

0909 469 169

 

0947 539 473

FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,333,450

Đang online6

a