MẸO LỰA CHỌN CHẬU LAVABO INAX PHÙ HỢP CHO NHÀ VỆ SINH CÓ DIỆN TÍCH NHỎ.

Chậu rửa mặt Inax hay còn gọi là lavabo đã không còn quá xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam, mỗi sản phẩm của Inax đều có những kiểu dáng thiết kế đẳng cấp, thanh lịch và dễ dàng lắp đặt, mang đến một không gian sang trọng và tiện nghi. Bên cạnh đó, chậu rửa Inax với nhiều mẫu mã đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho không gian phòng tắm của gia đình mình.

Ngày đăng: 22-03-2021

1,803 lượt xem

Chậu lavabo Inax được sản xuất tại Việt Nam nhưng được áp dụng theo tiêu chuẩn tiên tiến đến từ Nhật Bản, bao gồm các sản phẩm như: chậu rửa treo tường Inax, chậu rửa đặt bàn Inax, chân chậu Inax… Trải qua nhiều quá trình kiểm thử khắt khe theo đúng chuẩn Inax Nhật Bản nên sản phẩm này có độ bền cực cao trường tồn qua nhiều năm tháng.

Một phòng tắm nhỏ thì gần như mọi tiện nghi bên trong đều có xu hướng nhỏ gọn để vừa vặn kích thước chung. Áp dụng ngay những mẹo chọn lavabo dưới đây, phòng tắm nhà bạn dù nhỏ hẹp đến mấy cũng sẽ trở nên tiện nghi và thoải mái hơn đấy nhé.

  • Tìm hiểu về kiểu dáng của chậu rửa.

Ở các không gian phòng tắm có diện tích lớn, chúng ta sẽ có thể dễ dàng lựa chọn chậu rửa với kích thước khác nhau. Tuy nhiên, ở phòng tắm nhỏ hãy ưu tiên lựa chọn những loại chậu có thành rửa bo tròn, chậu có kiểu dáng hình tròn hoặc bầu dục. Điều đó khiến cho không gian phòng tắm trở nên mềm mại hơn rất nhiều.

  • Chọn kích thước bồn rửa mặt Inax cho phòng tắm nhỏ.

Tùy vào diện tích của phòng tắm ở mỗi gia đình sẽ có sự lựa chọn kiểu dáng bồn rửa mặt Inax khác nhau. Hãy lựa chọn kích thước sao cho có sự tương ứng với phòng tắm. Do diện tích căn phòng không cho phép nên bạn có thể cân nhắc đến mẫu chậu treo tường, chúng sẽ giúp mở rộng cho không gian phòng tắm đáng kể.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu Lavabo Inax đặt chìm xuống mặt bàn. Tuy chúng có đặc điểm khá giống với lavabo âm bàn nhưng chúng lại có chiều rộng tiêu chuẩn của bàn đá nhỏ hơn, chỉ vào khoảng 350mm thay vì là 600mm như lavabo âm bàn. Tại phía dưới chậu rửa bạn có thể để những hộc tủ lưu trữ đồ trong phòng tắm, giúp cho không gian này được gọn gàng hơn. Và dù bạn có chọn lavabo có kiểu dáng khác lạ thì yếu tố kích thước vẫn được quan tâm đến trước tiên.

  • Hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm có gam màu sáng.

Với những phòng tắm có diện tích hẹp, lavabo Inax màu sáng chính là lựa chọn tốt nhất. Gam màu sáng, màu trắng vừa tạo cảm giác thoáng và nhẹ nhàng, vừa giúp ăn gian diện tích cực kì tốt. Hơn nữa, lavabo gam màu sáng còn gợi cảm giác về sự sạch sẽ, ngăn nắp, giúp bạn cảm thấy dễ chịu mỗi khi sử dụng nhà tắm.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

 

Tư vấn đặt hàng

 

0909 469 169

 

0947 539 473

FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,333,384

Đang online2

a