BỒN TẮM INAX CHẤT LƯỢNG TỐT KHÔNG ? MUA HÀNG CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU ?

Inax là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Inax chuyên sản xuất các mặt hàng thiết bị vệ sinh như bàn cầu, lavabo, bồn tắm, vòi chậu... và bồn tắm là Inax là sản phẩm được người Nhật Bản khá ưa chuộng và quan tâm.

Ngày đăng: 27-09-2019

1,574 lượt xem

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm đang được người tiêu dùng chú ý, bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng với chất lượng vượt trội mà giá thành không quá đắt đỏ.

Các dòng sản phẩm bồn tắm của thương hiệu INAX luôn tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho người dùng mỗi khi sử dụng. Mẫu mã bồn tắm massage đa dạng giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng tắm cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Thiết kế sản phẩm tinh tế trang nhã tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian.

Với Đội ngũ thiết kế đầy kinh nghiệm và chuyên nghiệp đã tạo ra các dòng sản phẩm có tính sáng tạo cao luôn nắm bắt xu thế mới, theo kịp thời đại phù hợp để tạo ra sản phẩm đẹp mắt, sang trọng với nhiều không gian nhà tắm khác nhau. 

Được áp dụng công nghệ INAX M-Shine: bồn tắm có bề mặt lóng lánh kim sa, chống trơn trượt hiệu quả. Thêm hai lớp tăng lực chống nứt vỡ và giữ nhiệt độ nước ấm lâu hơn, tạo cảm giác sảng khoái, tiết kiệm hơn cho người sử dụng.

Công nghệ INAX Jet Massage: tia khí đẩy vào nước tạo nên luồng nước chuyển động để massage toàn thân giúp phục hồi năng lượng và thư giãn cơ thể.

Công nghệ INAX Blow Massage: với bọt khí sủi lên từ đáy bồn tắm giúp massage nhẹ nhàn qua da, giữ lớp bọt xà bông luôn dày mịn, êm ái trên mặt nước, tạo cảm giác dễ chịu, chống thất thoát nhiệt độ.

Với nhiều loại bồn tắm có mẫu mã đa dạng, cho khách hàng thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp :

  1. Bồn tắm massage: mang tới cảm giác thư giãn, thoải mái nhất khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với phòng tắm hiện đại, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ứng dụng công nghệ JET Massage và công nghệ Blow Massage
  2. Bồn tắm không có chân yếm: có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được hóa chất và khó trầy xước. Thân bồn có độ bền cao và kéo dài thời gian sử dụng hơn so với bồn thông thường khác có mặt trên thị trường.
  3. Bồn tắm yếm: thuận tiện cho việc lắp đặt, không cần ốp gạch, tiết kiệm không gian, phù hợp với phòng tắm nhà riêng, dự án căn hộ chung cư.

Để mua được các sản phẩm bồn tắm Inax chính hãng và cao cấp, quý khách hàng có thể liên hệ với công ty TNHH Năng Lượng Nguyên Hưng – Trung tâm phân phối các thiết bị vệ sinh chính hãng. Quý khách không còn phải lo về vấn đề mua phải hàng nhái và hàng kém chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ website : caesarviet.net hoặc nangluongnguyenhung.com để được sở hữu những sản phẩm chính hãng khác từ thương hiệu Inax.

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

 

Tư vấn đặt hàng

 

0909 469 169

 

0947 539 473

FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,332,032

Đang online2

a