THIẾT BỊ VỆ SINH INAX MANG ĐẾN KHÔNG GIAN THOẢI MÁI CHO GIA ĐÌNH BẠN.

Inax là công ty thuộc tập đoàn LIXIL với hơn 90 năm hình thành và phát triển hiện đang trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp gạch ốp lát, bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm, sen vòi, sen tắm…. cho các công trình, khu dân cư, tòa nhà thương mại, dịch vụ công cộng.

Ngày đăng: 04-09-2019

1,667 lượt xem

Inax không chỉ nằm trong lãnh thổ Nhật Bản mà còn vươn xa ra châu lục và trên toàn thế giới, trở thành thủ lĩnh trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh tại một số nước như: Thái Lan, Indonesia, Việt Nam…. Dù ở trong và ngoài nước, dù ở bất cứ thị trường nào thì thiết bị vệ sinh Inax vẫn được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và an tâm sử dụng bởi được biết đến là dòng sản phẩm có chất lượng vượt bậc, có tính thẩm mỹ cao, cùng những tính năng vượt bật, giá thành hợp lí, bên cạnh đó cùng với những dòng sản phẩm như bàn cầu, chậu rửa, bồn tắm... với tuổi thọ khá cao và được bảo hành trong thời gian dài nhất.

Từng mẫu thiết bị vệ sinh Inax được sản xuất đều trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho tới đầu ra của sản phẩm. Đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001; quản lý về chất lượng ISO-9001 và tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản JIS nhằm cho ra đời những sản phẩm mang thương hiệu Inax Việt Nam có chất lượng hàng đầu.

Vì thế, Inax được đánh giá là thương hiệu số 1 của mọi gia đình, luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng khó tính, bởi Inax luôn đảm bảo từ chất lượng cho đến sự uy tín, luôn lấy lợi ích của người tiêu dùng đặt lên hàng đầu, luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng, vì thế Inax luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của mỗi gia đình.

Và đặc biệt là với các dòng sản phẩm chất lượng như thế tương đương với giá thành rất thấp, không quá đắt đỏ so với những dòng sản phẩm cùng loại khác, nên quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Thương hiệu Inax hiện nay được xem là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay, bởi được biết đến là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường, nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm từ khách hàng và do đâu mà các thiết bị vệ sinh Inax được lựa chọn nhiều như thế?

Đầu tiên, Inax là một trong những thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, trải qua hơn 90 năm xây dựng và phát triển và hiện đang có quy mô rộng khắp các nước trên thế giới và đang dần trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản.

Tại Việt Nam, hiện công ty thiết bị vệ sinh Inax đã có tới 7 nhà mày sản xuất tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam và vẫn luôn không ngừng nỗ lực, phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng nhanh chóng, dịch vụ trọn gói tốt nhất tới khách hàng Việt trên cả nước.

Với hệ thống thị trường mở rộng trên toàn thế giới như hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng tại mỗi nước một cách nhanh chóng nhất thì tập đoàn LIXIL đã triển khai xây dựng nhà máy sản xuất, đại lý cung cấp, phân phối thiết bị vệ sinh Inax tại chính cơ sở mà công ty hoạt động.

Tại thị trường Việt Nam, năm 1998 nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh Inax đầu tiên được đưa vào hoạt động và rất nhanh sau đó rất nhiều nhà máy khác được thành lập trên khắp cả nước. Việc hình thành nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh Inax ngay tại trong nước không chỉ cung ứng sản phẩm của hãng tới tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhất mà còn giảm thiểu tối ta chi phí vận chuyển. Điều này giúp trang thiết bị vệ sinh Inax có nguồn gốc từ Nhật Bản, ứng dụng công nghệ hiện đại nhưng với giá thành rất ưu Việt, phù hợp với mọi gia đình và khách hàng có thể an tâm lựa chọn.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

 

Tư vấn đặt hàng

 

0909 469 169

 

0947 539 473

FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,332,219

Đang online1

a