ĐỊA CHỈ BÁN THIẾT BỊ VỆ SINH INAX TẠI TP. HỒ CHÍ MÌNH CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT NHẤT NĂM 2021.

Công ty TNHH Năng Lượng Nguyên Hưng địa chỉ số 120/46 Lê Văn Quới, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh. Là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Inax, Viglacera, Caesar… Với uy tín nhiều năm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành khi mua hàng tại đây.

Ngày đăng: 08-03-2021

1,167 lượt xem

Thương hiệu Inax là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản về thiết bị vệ sinh được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Lịch sử của thương hiệu Inax đã có hơn 100 năm trước đây và nền tảng ban đầu của thương hiệu Inax là sản xuất gạch, những viên gạch của Inax được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ Frank Lloyd Wright được sử dụng trong khách sạn Imperial. Đây chính là bước quan trọng cũng như nền tảng đánh dấu sự phát triển của Inax.

Từ năm 1988, thương hiệu Inax đã xuất hiện và đẩy mạnh thị trường tiêu thụ tại Việt Nam. Với gần 20 năm kinh nghiệm, Inax đã khẳng định được chất lượng của sản phẩm, giá thành phải chăng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt. 

Thiết bị vệ sinh Inax với mẫu mã đa dạng và thiết kế hiện đại.

Tuy không phải là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng sản phẩm nhưng thiết kế, mẫu mã, màu sắc đa dạng lại khiến sản phẩm tạo được thiện cảm và cái nhìn tích cực hơn trong mắt người tiêu dùng.

Thiết vệ sinh Inax luôn đáp ứng tốt về giá trị thẩm mỹ từ nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt. Mỗi dòng sản phẩm lại có nhiều mẫu mã khác nhau với thiết kế hiện đại tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp cho từng căn phòng.

Hiện nay, người tiêu dùng đã có ý thức tốt hơn nhiều về việc đánh giá chất lượng sản phẩm, giá trị sản phẩm mang lại. Thay vì cứ chăm chăm mua hàng giá rẻ thì khách hàng quan tâm đến sự phù hợp, những gì nó mang lại nhiều hơn.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax ghi điểm trong mắt người dùng Việt bởi đưa ra cho họ nhiều lựa chọn. Từ những sản phẩm giá rẻ, tầm trung hay sản phẩm cao cấp, thương hiệu đều có thể đáp ứng. Điều quan trọng nhất là so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường thì thiết bị vệ sinh Inax vẫn giữ được mức giá ổn định, phải chăng nhất.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua thích hợp thì Nguyên Hưng sẽ là gợi ý đáng tin cậy cho bạn đấy. Chúc bạn có được quyết định mua phù hợp và đúng đắn nhất cho phòng tắm của mình nhé!

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

 

Tư vấn đặt hàng

 

0909 469 169

 

0947 539 473

FACEBOOK

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 1,332,823

Đang online5

a